Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Cho thuê đàn violin tại điện biên

Cho thuê đàn violin tại điện biên 


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon


Cho thuê đàn violin tại điện biên 

Đàn violin điện giá rẻ

Chắc hẳn những người yêu âm nhạc không ai là không biết đến vĩ cầm, một loại nhạc cụ quan trọng có sức ảnh hưởng lớn trong dàn nhạc và được rất nhiều nhạc sỹ, nhạc công lựa chọn.Trong dàn nhạc giao hưởng – thính phòng, Vĩ cầm hay Violin thường được chia làm hai nhóm là violin I và violin II. 

guitar hoc mon 1


Violin là một nhạc cụ khó luyện tập, để trở thành những violist tài năng, thường người ta đào tạo từ lứa tuổi rất nhỏ (lứa tuổi học tiểu học), vì vậy ngoài đàn violin thông dụng cho người lớn còn có các loại violin nhỏ hơn dùng cho trẻ em đó là violin cỡ 1/2 và 3/4. Khi chơi violin người ta có thể đứng hoặc ngồi, đặt đàn vào lõm vai và tì cằm lên đàn.

guitar hoc mon 2



Ngày nay, trong thời đại công nghệ phát triển mạnh kéo theo sự ra
 đời của đàn violon điện hay còn có tên gọi tiếng anh là Elictric Violon. Khác với loại đàn truyền thống, đàn sử dụng bộ khuếch đại âm thanh thông qua âm ly cho phép đàn cho ra âm thanh lớn, vang xa hơn. Đàn violon điện có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp thanh thoát toát lên vẻ thanh cao và sang trọng cho người biểu diễn. Đàn được ghép từ hơn 70 bộ phận khác nhau đòi hỏi người lắp ráp phải am hiểu kỹ thuật. Cấu tạo của dây Đàn violon điện cũng có 1 số lần thay đổi như việc qua thời gian độ căng của dây đàn cũng được cải thiện rất nhiều.

Cho thuê đàn violin tại điện biên 

guitar hoc mon 3



 Dây ruột mèo dùng cho tới năm 1700 rồi được thay đổi bằng dây thép như ngày nay.Violin điện  giá rẻ có ưu điểm là có thể tập mọi lúc mọi nơi, bất kể thời điểm nào, rất thích hợp cho những bạn vì công việc hoặc học hành chỉ có thể tập buổi tối mà sợ phiền người khác. Có lỗ tín hiệu tai nghe 3,5mm và cả lỗ ra ampli 6mm tùy vào mục đích sử dụng, bạn nào không có ampli vẫn có thể tập vô tư với tai n hoặc cắm ra loa máy tính (PC) để dùng bình thường, ngoài ra còn 1 lỗ cắm mic. Pin 9v có thể tập với tai nghe từ 8-12h liên tục. Tốt nhất là các bạn mua 1 viên pin sạc loại 9v để có thể sử dụng kinh tế và hiệu quả hơn. Có 1 nút chỉnh tone và volume riêng để bạn tùy ý về âm sắc.​

guitar hoc mon 4


Đàn Violin điện giá rẻ chất lượng có thiết kế nhỏ gọn nên có thể dễ dàng mang theo bên người, ngoài ra đàn còn được bảo vệ bởi bao da giúp bảo vệ đàn khỏi va chạm, chống chầy xước. Vậy nên bạn còn ngại ngùng gì nữa, nếu bạn có đam mê hãy cháy hết mình với đam mê đó. Bạn có thể dễ dàng tìm mua và sở hữu một cây chiếc đàn violin tại cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Cho thuê đàn violin tại điện biên 

guitar hoc mon 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon 6

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét