Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Cho thuê đàn ukulele giá rẻ tại bình thạnh


Cho thuê đàn ukulele giá rẻ tại bình thạnh


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon

Cho thuê đàn ukulele giá rẻ tại bình thạnh

Đàn Ukulele Soparano

Đàn Ukelele Soprano là một trong bốn loại đàn Ukulele, đàn 
Ukulele Soprano là kiểu đàn phổ biến và thông dụng nhất. Loại đàn này được người chơi nhìn nhận là một phiên bản Guitar thu nhỏ. Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn, âm thanh đặc biệt nên đàn Ukulele Soprano nhanh chóng phổ biến trên toàn nước Mỹ và thế giới.

guitar hoc mon 1


Đây là kiểu đàn nhỏ nhưng vừa có thể dùng để độc tấu hoặc đệm hát cũng rất ổn. Với sự nhỏ gọn, thiết kế và trang trí đa sắc màu, hình ảnh đáng yêu, ngộ nghĩnh nên đàn Ukulele Soprano nhanh chóng thu hút được giới trẻ quan tâm và gây nên tiếng vang lớn cho mình.
Đàn Ukulele Soprano có kích thước 53cm, và có 12-14 phím, loại 
đàn này được lên các dây A-E-C-G  tương đương với các nốt La-Mi-Do-Sol. Đàn được thiết kế khác nhau phù hợp với từng độ tuổi, bàn tay, cách chơi của người chơi. Dây đàn Ukulele được thiết kế từ các vật liệu như ni-lon, dây cao su tạo nên âm thanh trầm, ấm, rất riêng nét đặc trưng của loại đàn này.

guitar hoc mon 2

Cho thuê đàn ukulele giá rẻ tại bình thạnh

Không chỉ trẻ em, giới trẻ, thanh niên mà ngay cả những người có tuổi yêu thích đàn Ukulele Soprona vẫn sắm riêng cho mình một cây đàn để thỏa đam mê. Với lại dây đàn Ukelele Soprano cũng mềm mại và dễ bấm hơn dây đàn Guitar nên rất phù hợp với người chơi là trẻ nhỏ, thiếu nhi, các bạn gái hoặc những người mới bắt đầu tập tọe học đàn và chơi đàn. Không những vậy, giai điệu và tiết tấu của đàn cũng đơn giản nên sẽ dễ dàng hơn cho những ai mới tập làm quen vơi đàn.

guitar hoc mon 3


Với những loại đàn Ukulele khác sẽ có cấu tạo, kích thước khác, 
âm thanh cũng khác. Đây chính là sự đa dạng và khác biệt của đàn Ukulele này. Vì vậy các đối tượng sử dụng đàn cũng sẽ phân biệt được rõ rệt và lựa chọn cây đàn Ukulele thực sự phù hợp với mình.Đàn Ukulele Soprano được sản xuất đại trà và thông dụng với tất cả mọi người. Khi muốn lựa chọn một cây đàn phù hợp cho mình bạn cần am hiểu và có kiến thức về cấu tạo, đặc điểm, âm thanh của loại đàn đó. Ngoài ra bạn cũng nên chăm chút, bảo vệ cho cây đàn của mình để tránh đàn bị hư hỏng nhanh.

Cho thuê đàn ukulele giá rẻ tại bình thạnh

guitar hoc mon 4

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.

Chuyên mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon 5

Địa chỉ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.HCM.

(Gần ngã tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Hotline: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Ship hàng toàn quốc !

Website: lopnhacnuhong.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét