Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Cho thuê đàn violin tại đồng nai

Cho thuê đàn violin tại đồng nai


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon


Đàn violin điện Cuộc sống ngày càng xô bồ, con người bận rộn để chạy theo những guồng quay đó, nhưng đối với những người đam mê âm nhạc thì dù ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào họ cũng cháy hết mình với những đam mê đó. Với những người yêu âm nhạc nghệ thuật chắc hẳn ai cũng biết đến vĩ cầm hay Violin. Cho thue dan violin gia re,cho thue dan violin gia re nhat,cho thue dan violin tai quan 3,cho thue  dan violin gia re nhat tp,hcm,cho thue violin gia re nhat,dich vu cho thue dan violin gia re sai gon

Cho thuê đàn violin tại đồng nai

guitar hoc mon 1


Violin là loại đàn có kích thước nhỏ nhất và thanh âm cao nhất 
trong họ vĩ cầm. Đàn vilin gồm có 4 dây cách nhau một quãng 5 đúng. Toàn bộ âm vực của đàn và âm vực thường dùng trong dàn nhạc như sau: Dây Mi tươi sáng, vang, càng lên cao càng sắc. Dây La âm thanh dịu dàng và mềm mại hơn. Dây Ré âm thanh đầy đặn, dịu, gần với giọng hát. Dây Sol âm thanh đầy đặn, mãnh liệt, có kịch tính.Loại đàn dùng cho người lớn có chiều dài khoảng 60 cm, rộng khoảng 20 cm, và luôn có kèm một cây vĩ có dây làm bằng lông đuôi ngựa, loại cao cấp hơn có thể làm bằng vây của cá voi nhưng ngày nay thường được làm bằng chất liệu ni lông hóa học có tình đàn hồi và khả năng sử dụng cao hơn.


guitar hoc mon 2


 Đàn được làm từ các loại gỗ khác nhau như gỗ phong, vân sam… còn dây đàn được làm bằng thép hoặc ni lông. Người chơi violin tạo ra âm thanh nhờ kéo hoặc gẩy đàn bằng tay phải và bấm nốt bằng tay trái. Violin được sử dụng trong nhiều thể loại nhạc, bao gồm nhạc cổ điển, nhạc Baroque, jazz, âm nhạc dân gian và cả nhạc rock.Trong thời đại công nghệ phát triển mạnh kéo theo sự ra đời của đàn violon điện hay còn có tên gọi tiếng anh là Elictric Violon.

Cho thuê đàn violin tại đồng nai

guitar hoc mon 3


 Khác với loại đàn truyền thống, đàn sử dụng bộ khuếch đại âm
 thanh thông qua âm ly cho phép đàn cho ra âm thanh lớn, vang xa hơn. Đã từng có thời gian violon điện trở thành một hiện tượng khi các bạn trẻ Hàn Quốc đổ xô đi mua và tham gia các khóa học.
Đàn violon điện giá rẻ có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp thanh thoát toát lên vẻ thanh cao và sang trọng cho người biểu diễn. Đàn được ghép từ hơn 70 bộ phận khác nhau đòi hỏi người lắp ráp phải am hiểu kỹ thuật.

guitar hoc mon 4



 Cấu tạo của dây Đàn violon điện cũng có 1 số lần thay đổi như việc qua thời gian độ căng của dây đàn cũng được cải thiện rất nhiều. Dây ruột mèo dùng cho tới năm 1700 rồi được thay đổi bằng dây thép như ngày nay.Với sự tiện lợi của đàn violin điện, các bạn có thể dễ dàng sử dụng và mang đến bất cứ nơi đâu bạn muốn. Bạn có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc đàn violin chất lượng tại cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng chúng tôi.

Cho thuê đàn violin tại đồng nai

guitar hoc mon 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon 6

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét