Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Cho thuê ukulele tại phú nhuận

Cho thuê ukulele tại phú nhuận


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon

Cho thuê ukulele tại phú nhuận

Ngày nay các loại nhạc cụ, nghệ thuật ngày càng phổ biến và thịnh
 hành trong giới trẻ rất nhiều. Đàn Ukulele cũng là loại nhạc cụ được các bạn trẻ rất ưa chuộng với đam mê sâu sắc.Đàn Ukulele là loại nhạc cụ được xuất hiện vào thế kể XIX, là một phiên bản Hawaii của  Cavaquinho, Braguinha và Rajao. 

guitar hoc mon 1


Đây là loại đàn nhỏ được những người nhập cư Bồ Đào Nha đưa đến Hawaii và dần trở nên phổ biến trên khắp thế giới. Đàn Ukulele có âm thanh réo rắt và thu hút người nghe, đặc biệt đàn Ukulele có đến 4 cỡ: Soprano, Concert, Tenor, và Baritone cộng thêm một số loại đặc biệt.

guitar hoc mon 2


 Soprano Ukulele được phổ biến và chuẩn nhất với kích thước nhỏ 
chỉ dài khoảng 53cm, có 12-14 phím và được lên dây A-E-C-G (La-mi-do-sol).Concert Ukulele có thân đàn to hơn, âm thanh ấm hơn Soprano, đàn này dài khoảng 58cm, cũng được lên dây A-E-C-G nhưng có 14-17 phím. Đàn này thường phù hợp với những người có bàn tay to hơn. 

guitar hoc mon 3


Tenor Ukulele là kiểu thứ ba, dài khoảng 66 cm, được lên dây A-E-C-G nhưng có từ 17-19 phím.Baritone Ukulele là kiểu thứ 4, dài khoảng 76cm, được lên dây E-B-G-D giống 4 dây của đàn ghi-ta. Đàn Baritone có 19-21 phím, âm thanh ấm và đầy đặn nhất trong 4 kiểu đàn.


Cho thuê ukulele tại phú nhuận

guitar hoc mon 4


Kiểu đàn Ukulele đặc biệt có tên U-bas được lên dây theo đàn bass 
truyền thống, nhưng dây đàn làm bằng vật liệu cao su, âm thanh trầm và ấm áp.Đàn Ukulele thường được dùng để đệm, đàn hát trong các bữa tiệc, các buổi picnic giúp cho không khí sôi động và vui vẻ. Loại đàn này vừa có thể đệm hát, vừa có thể độc tấu. Không những vậy với những đàn Ukulele có kích thước, cấu tạo khác nhau thì âm thanh cũng khác nhau. 

guitar hoc mon 5


Ukulele không chỉ phù hợp với giới thanh niên mà ngay cả các em thiếu nhi, nhỏ tuổi cũng yêu thích loại đàn nhỏ nhắn, xinh xắn.Chính vì vậy, đàn Ukulele ngày càng trở nên phổ biến và thịnh hành hơn ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Vậy nên nếu bạn đang muốn học đàn thì có thể làm quen và học thử với đàn Ukulele trước cũng giúp bạn tiếp cận bộ môn nghệ thuật nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

Cho thuê ukulele tại phú nhuận


guitar hoc mon 6

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon 7

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét