Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Cho thuê ukulele tại bình phước

Cho thuê ukulele tại bình phước


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon

Cho thuê ukulele tại bình phước


Đàn Ukulele màu đỏ

Đàn Ukulele là một phiên bản của đàn Guitar nhưng được thiết kế 
với kích thước nhỏ gọn hơn đàn Guitar rất nhiều. Đây cũng là loại đàn được phổ biến và ưa chuộng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Từ khi du nhập vào nước ta, đàn Ukulele nhanh chóng được phổ biến, lan truyền trong làng dân chơi nhạc cụ, và giới trẻ. Không chỉ vậy, đàn Ukulele còn được các em nhỏ yêu mến và chuộng loại đàn nhỏ nhắn, dễ thương này.

guitar hoc mon 1


Đàn Ukulele màu đỏ có nhiều kích thước và nhiều loại khác nhau
 tạo nên các âm thanh trầm, bổng khác nhau. Không những vậy đàn được trang trí nhiều màu như đỏ, xanh, tím, vàng, hồng…. mỗi cây đàn là một màu sắc tươi sáng, bắt mắt.Đàn Ukulele màu đỏ được sử dụng phổ biến cho các em thiếu nhi và các cô gái  bởi màu sắc sặc sỡ, dễ thương. Đàn được thiết kế từ chất liệu gỗ ép cao cấp nhập từ nước ngoài chứ không phải là gỗ ép trong nước. Lược ngựa và đàn ngựa được làm bằng xương bò, đàn Ukulele màu đỏ có kích thước 53cm, với dây đàn màu trắng đục, có xuất xứ từ Đài Loan. 

guitar hoc mon 2

Cho thuê ukulele tại bình phước


Hầu hết những cây đàn Ukulele được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đài Loan về nước nên chất lượng của cây đàn  cũng rất hay không khác gì  những cây đàn tự sản xuất trong nước. Khi chơi đàn Ukulele nó sẽ phát ra âm thanh réo rắt, vui tai, và khả năng khuấy động không khí vui tươi nhanh chóng. Với mỗi loại đàn Ukulele có cấu tạo và kích thước khác nhau thì âm thanh được tạo ra với biên độ trầm, bổng cũng khác nhau, mang lại sự trải nghiệm mới lạ cho người chơi đàn.

guitar hoc mon 3


Đàn Ukulele là loại nhạc cụ thông dụng, với kiểu dáng nhỏ nhắn, 
xinh xắn, rất phù hợp với các em thiếu nhi, trẻ nhỏ không chỉ vậy, đàn Ukulele còn hấp dẫn cả người lớn nữa. Với thiết kế nhỏ nên bạn sẽ thoái mái mang theo cây đàn bên mình mà không ngại vướng víu, nặng nề, cản trở của cây đàn. Vì vậy, trong những bữa tiệc, những buổi cắm trại ngoài trời, việc đem theo cây đàn Ukulele nhỏ nhắn, đáng yêu với những tạo hình ngộ nghĩnh là phù hợp nhất để khuấy động không khí vui vẻ của mọi người.

guitar hoc mon 4Cho thuê ukulele tại bình phước

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon 5

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét