Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Cho thuê ukulele giá rẻ nhất sài gòn


Cho thuê ukulele giá rẻ nhất sài gòn 


shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon



Đàn Ukulele hình gấu Pooh

Phải nói rằng ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy cây đàn nhỏ nhắn trong
 cửa hàng nhạc cụ tôi đã bị nó thu hút rất nhiều. Tôi cứ ngỡ đó là món đồ chơi chứ không phải là loại nhạc cụ có thể tạo ra âm thanh, và những giai điệu tươi vui nhộn nhịp. 

guitar hoc mon 1


Đó chính là cây đàn Ukulele hình gấu, hỏi người bán hàng tôi mới biết rằng đây là đàn Ukulele, một phiên bản được biến tấu từ cây đàn Guitar. Loại đàn này có kích thước bé với độ dài 53 cm, thiết kế ngộ nghĩnh và đáng yêu nên trông rất bắt mắt.Tìm hiểu thêm tôi mới biết rằng loại đàn Ukulele này đang rất thịnh hành tại Việt Nam và nó được phổ biến trên toàn thế giới.

Cho thuê ukulele giá rẻ nhất sài gòn

 Và cây đàn này không kén chọn người dùng một chút nào, cũng không phân biệt tuổi tác, giới tính người chơi. Tôi đã bất ngờ khi bắt gặp một người đàn ông lớn tuổi ngồi ôm cây đàn và hát ngêu ngao tại công viên những bài hát mà mình yêu thích. Xung quanh còn có rất nhiều người lắng nghe, thậm chí có người còn phụ họa theo những giai điệu réo rắt của cây đàn.

guitar hoc mon 2



Không chỉ vậy, các em bé thiếu nhi đặc biệt yêu thích loại đàn này 
bởi nó  được thiết kế và trang trí quá dễ thương. Màu sắc tươi sáng lại bắt mắt nên trẻ em ai cũng mê mẩn loại đàn này.Với màu xanh nhạt có in hình gấu Pooh, cây đàn Ukelele hình gấu Pooh trở nên dịu dàng và thanh mảnh hơn. Với cây đàn này, các bạn gái trông sẽ cá tính, nhí nhảnh và đáng yêu hơn rất nhiều.Cây đàn Ukulele được nhập khẩu chính hãng từ Đài Loan với chất liệu gỗ ép cao cấp giúp cho đàn không bị hư hại bởi khí hậu nước ta.

Cho thuê ukulele giá rẻ nhất sài gòn

guitar hoc mon 3


Chính vì những tính năng ưu vượt và nổi trội, đàn Ukulele chiếm 
được thiện cảm của người từ lúc nào không hay. Và chỉ với một cây đàn thôi, sân khấu của mọi bữa tiệc, liên hoan sẽ trở nên sôi động hơn rất nhiều. Vậy nên đàn Ukulele hình gấu Pooh là điều bạn không nên bỏ lỡ để khuấy động nhịp sống của chính mình. Đây cũng chính là cách để bạn có thể giúp mọi người đến gần nhau hơn.

Cho thuê ukulele giá rẻ nhất sài gòn

guitar hoc mon 4

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon 5

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét