Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Cho thuê trống bongo tp,hcm

Cho thuê trống bongo tp,hcm 



shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon


Cho thuê trống bongo tp,hcm 


Trống Bongo giá rẻ:Trong lịch sử âm nhạc, có lẽ bộ gõ là loại nhạc cụ xuất hiện sớm nhất lẽ đơn giản vì trước khi con người biết đến những âm thanh với những cao độ và cường độ khác nhau hay nói cách khác là những nốt nhạc thì cái gần với âm thanh nhất chính là nhịp. Và trong một ban nhạc, trống là thành phần không thể thiếu. 

guitar hoc mon 1


Hôm nay cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng muốn giới thiệu cho các bạn một loại trống tay, đó là Trống Bongo giá rẻ.Trống Bongo tại TPHCM là một loại nhạc cụ gõ gồm một cặp trống nhỏ và bộ khung cùng với chân trống dạng kiềng ba chân tạo thế đứng vững chắc và dáng vẻ hiện đại cho trống. Thùng trống được làm bằng gỗ thông với màu gỗ tự nhiên bền, đẹp và được tạo kiểu khá đẹp mắt. 

guitar hoc mon 2


Mặt trống bằng da bò được vít căng chặt và chắc chắn khi chơi sẽ tạo ra những âm thanh rộn ràng, hấp dẫn và vui tai. Chân trống và các con ốc xung quanh được làm bằng inox bảo vệ trống theo thời gian và đặc biệt chân trống có thể điều chỉnh cao thấp phù hợp với chiều cao cũng như tư thế của người sử dụng.

Cho thuê trống bongo tp,hcm 

guitar hoc mon 3


Trống  được gắn trên một giá đỡ cố định giúp cho việc chơi cả hai trống nhỏ được thực hiện dễ dàng hơn. Người chơi có thể đánh bằng ngón tay hoặc lòng bàn tay vào mặt trống, thùng trống để tạo ra những âm thanh khác nhau.Trống Bongo giá rẻ được sản xuất tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ ở Đài Loan và là sản phẩm của hiệu trống Lazer.Hãy đánh tan bầu không khí yên tĩnh và mang đến những giây phút thư giãn đắm chìm trong âm nhạc với những tay Trống Bongo giá rẻ của cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng chúng tôi. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng. Ngoài ra Cửa hàng còn là nơi dạy chơi trống, chơi đàn… và cho thuê các dòng nhạc cụ khác nhau.

Cho thuê trống bongo tp,hcm 

guitar hoc mon 4

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon 5

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét