Chủ Nhật, 30 tháng 7, 2017

Cho thuê đàn violin giá rẻ tại quận 3

Cho thuê đàn violin giá rẻ tại quận 3

 shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon



Cho thuê đàn violin giá rẻ tại quận 3


Ngoài việc giúp cho trực giác sắc bén, chơi đàn violin cũng tăng cường sự bền bỉ: nó như một lối thoát của người chơi khi gặp các vấn đề khó khăn. Như vậy ngoài mục đích chính là thỏa mãn niềm đam mê dành cho âm nhạc thì chơi đàn violon còn giúp chúng ta hoàn thiện hơn về nhiều mặt. Vậy tại sao chúng ta không nghĩ đến việc mua một chiếc đàn và làm bạn với nó sau những giờ làm việc căng thẳng nhỉ. 

guitar hoc mon 1


Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng  muốn giới thiệu đến bạn đọc chiếc Đàn Violon giá rẻ, cùng chúng tôi tìm hiểu xem chiếc đàn này có đặc điểm gì nổi bật nhé!        Thân Đàn Violon giá rẻ  có thể chia làm ba bộ phận: phần trên và phần dưới nở rộng, phần giữa hẹp giới hạn bởi hai chữ C quay lưng vào nhau. Và hai mặt đàn đều được gia công bằng gỗ thông loại tốt. Sau thời gian tìm hiểu và khảo sát kỹ càng, đa phần chọn gỗ thông để làm đàn. Vì gỗ thông có các vân màu sáng khá tự nhiên. 
  

Cho thuê đàn violin giá rẻ tại quận 3

guitar hóc mon 2


     Ngựa đàn là một mảnh gỗ hoặc nhựa nâng dây đàn lên khỏi mặt đàn, truyền dao động của dây đến cột trụ và thanh dọc bên trong. Ngựa đàn không bị gắn chặt vào thân đàn mà được các dây đàn giữ ở đúng vị trí.
       Các khe hình chữ S ở hai bên ngựa đàn, làm nhiệm vụ cho không khí đi vào và đi ra khỏi hộp đàn, tạo nên âm thanh. Ngoài ra các khe hình chữ S còn cho phép tiếp cận với những phần bên trong hộp đàn nếu cần sửa chữa.Bên trong Đàn Violon giá rẻ  hai bộ phận quan trọng: que chống và thanh dọc. Que chống bị kẹp giữa mặt trước và mặt sau của đàn, còn thanh dọc thì được dán lên phía trong của mặt trước, song song với dây đàn.
guitar hoc mon 3


 Ngoài chức năng tăng cường sức chịu lực của mặt đàn, hai bộ phận trên còn có tác dụng truyền dao động của dây xuống hộp đàn. Mẫu đàn này phù hợp với các bạn có ngoại hình nhỏ nhắn vì đàn có kích cỡ khá nhỏ, đàn thuộc size 1/4  Đàn cao 46cm và bề ngang là 17cm. Đàn có xuất xứ từ Hàn Quốc.Đàn được bán tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng.
guitar hoc mon 4


Đàn Violon giá rẻ  Tiếp theo, bài viết còn đề cập đến cách cầm đàn: Đặt đàn lên vai trái, để cằm lên trên miếng đỡ cằm (chinrest). Tay trái cầm vào cần đàn, làm nhiệm vụ bấm nốt, còn tay phải cầm vĩ. Có hai cách chơi đàn là kéo (arco) và gẩy (pizzicato).

Cho thuê đàn violin giá rẻ tại quận 3

guitar hoc mon 5


Âm nhạc là nhịp cầu để kết nối các dân tộc, kết nối những tâm hồn đồng điệu. Và chơi đàn violon không chỉ giúp chúng ta tạm quên đi những muộn phiền của cuộc sống, đàn violon còn giúp người chơi mạnh mẽ hơn. Vậy, bạn còn lí do gì để từ chối một chiếc Đàn Violon giá rẻ như vừa kể ra ở trên. Bên cạnh đó, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng còn có các lớp dạy chơi đàn violon, chơi đàn piano, chơi trống… và cho thuê nhạc cụ.

guitar hoc mon 6

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon 7

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét