Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Cho thuê đàn ukulele giá rẻ quận 4


Cho thuê đàn ukulele giá rẻ quận 4

shop nhạc cụ tp.hcm,nhạc cụ yamaha, cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon

Cho thuê đàn ukulele giá rẻ quận 4


Đàn ukulele concert có nhiều mức giá cho bạn tha hồ lựa chọn. Xem các mức giá bán đàn ukulele để chọn cho mình chiếc đàn ưng ý.
Trên thị trường, đàn ukulele concert là một trong những loại đàn ukulele thông dụng nhất. Ukulele  concert có giá thấp, âm thanh tốt, là lựa chọn của nhiều khách hàng. Vậy giá bán đàn ukulele này thế nào là tốt cho bạn?

guitar hoc mon 1


Vài nét về ukulele concert

Concert ukulele dài 58 cm, có từ 14 – 17 phím, 4 dây Son – Đô – Mi – La. Concert có thân đàn to hơn nên âm thanh ấm hơn loại soprano. Cần đàn rộng bản khá dễ cầm và đánh ngón. Dùng cho người trưởng thành.
guitra hoc mon 2


Giá bán ukulele concert không cao


Concert ukulele là phân khúc cạnh tranh gay gắt. Hầu hết chúng đều được nhập khẩu, tại Việt Nam chỉ có nhạc cụ nụ hồng  sản xuất. Nhưng không vì thế mà giá bán đàn ukulele này cao, vẫn nhiều khách hàng mua đàn này vì chất lượng âm thanh tốt.

guitar hoc mon 3


Giá bán đàn ukulele concert thế nào là tốt cho khách hàng?
Do kích thước tương đối, người có bàn tay to có thể cầm cần đàn concert dễ dàng. Về giá bán đàn ukulele, concert có rất nhiều mức giá khác nhau.

Cho thuê đàn ukulele giá rẻ quận 4

Đàn ukulele concert có rất nhiều mức giá khác nhau

guitar hoc mon 4


Giá ukulele concert thùy thuộc vào chất liệu. Chất liệu gỗ ván ép là rẻ nhất, có thể sản xuất tại Việt Nam. Gỗ Koa là đắt nhất, là hàng nhập khẩu.
Do vậy, khó ra giá chính xác đàn concert là bao nhiêu là tốt. Thông thường, có những mức giá chung trên thị trường như sau:
-         Đàn cũ tầm 300 – 500 ngàn/cây: Bạn có thể mua đàn cũ còn tốt. Nhưng nguy cơ hàng kém chất lượng khá cao. Bạn hãy chắc chắn là chọn được đàn còn tốt, tránh dùng được vài tháng là hư.

guitar hoc mon 4

-         Đàn mới giá rẻ có giá 380 – 600 ngàn/cây:Mua đàn giá rẻ là lựa chọn phổ biến của nhiều người. Đây là giá chung sát thị trường. Người mới tập, người có thu nhập thấp hay chọn giá ukulele concert.Giá này khá mềm, chất lượng đàn đảm bảo và dùng được lâu.

guitar hoc mon 5

-         Đàn cao cấp từ vài triệu đến chục triệu/cây: Giá này đương nhiên là ít người mua, những người có điều kiện mới có khả năng mua. Đàn âm thanh tuyệt vời, bền chắc qua thời gian.

Cho thuê đàn ukulele giá rẻ quận 4

 Tùy vào chất liệu gỗ mà bạn cho giá bán đàn ukulele hợp lý

guitar hoc mon 6


Lời gợi ý cho bạn là: tùy vào khả năng, sở thích của mình mà bạn cho giá bán đàn ukulele hợp lý. Nếu bạn chỉ có ý định mua một lần thì bạn nên chọn đàn giá ukulele 800 trở lên là tốt.
Cửa hàng nhạc cụ Nụ hồng có nhiều mức giá bán đàn ukulele concert hợp túi tiền của bạn.
Gọi ngay cho chúng tôi để tham khảo giá nhé!

guitar hoc mon 7

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon 8

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét